Thursday, October 23, 2008

!dadeyayresaynd.

inumpisahan ang araw sa inis ng nanay ko dahil nde ko na naman sinabi na nde ako papasok tapos naghanda pa naman xa ng babaunin ko, haay, suri suri

first stop - baranggay clearance - 20p - ok naman, xempre nde naman ako siraulo d2 sa baranggay namin kaya cleared naman

second stop - laspinas city hall - 6p sa cedula, ngayon ko lang nalaman, kung anong taon mo lang pala binayaran un, un lang effective ung cedula na un, ay nako emong, enewei, 50p sa window 11 na naging 12 dahil may isang empleadong naglalakwatsa, 30p sa mismong clearance at nakawebcam pa, hehe, bilis

third stop - pup! yeah, muling nagbalik, nagexpect ako ng madaming tao, tipong mga dati kong prof andun, kaso wala, enrollment pala, sembrek pala, aw, 50p para sa good moral character, mahaba at mabagal na pila pa din sa cashier, wla gaanong pagbabago

fourth stop - lunch, pandacan, bird day ni reyjohn, salamat na rin sa spaghetti, busog

fifth stop - ofis, resayn, kinakabahan, pero ok naman, tuwang tuwa ako ng narinig ko to "basta emong pag nde mo nagustuhan dun, bumalik ka agad d2 ha", wow, thank you, thank you Ms. Ning, thank you po, nagkaroon ng agreement na maghohomebase ng medical abstract, tignan na lang kung ano ang mangyayari sa darating na mga araw, malamang si joy din gagawa nun

sixth stop - pasay, develop picture, dimensions, 2op 4 na 1x1, pede na, samantalang sa konica ng malibay 50p 4 na 1x1, anakngcamerangnalaglag nmn o, ang mahal, di na mauulit un, nde na

seventh stop - malibay, play nba live 2008 sa isang kompyuteran habang nagaantay ng oras ng pulong, ginampanan ang bahagi, 1 at 2 Timothy, bakit kapakipakinabang

sixth stop - sinangag express, so far, dabes, nde na nga lang ako lumalamon di kagaya ng dati pero so far, un ang pinakamasarap na natikman ko, may konting problema nga lang, walang sabaw, cguro next time magkakaroon din un

at ang highlight ng kainan na un, tuwang tuwa na pinapanood ang paglantak ni nico sa gelatin, apir!



No comments: